[ CHÍNH SÁCH ]
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Phần thô (trần, tường sàn): Bảo hành 1 năm
- Nội thất: Bảo hành 2 năm
- Đèn, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện lạnh, điện tử: Bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp.
B. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành
- Nội dung: lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Thời gian: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6. (Sáng: 9h00-12h. Trưa từ 13h30-17h).
- Hotline: 0344 992 443
2. Đối với khách hàng ở TP.Đà Nẵng
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Dana Concept sẽ đề nghị quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
- Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: Nhân viên Dana Concept trực tiếp đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của quý khách.
- Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên Dana Concept sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy (miễn phí vận chuyển).
3. Đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác
Khi có vấn đề với hàng hóa, khách hàng liên hệ với Dana Concept và chụp hình sản phẩm kèm theo.
- Đối với các lỗi nhỏ hoặc thắc mắc kỹ thuật: Nhân viên của Dana Concept trực tiếp liên hệ khách để xem xét vấn đề và hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa .
- Đối với lỗi lớn: Trọn cử kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra, nếu xử lý được tại chỗ thì xử lý cho khách. Trường hợp không thể xử lý tại chỗ thì mang sản phẩm về kho kiểm tra và gởi lại khách.
Chương trình bảo hành của Dana không bao gồm phí vận chuyển đi tỉnh.
C. CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ, KHÔNG BẢO HÀNH
- Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do: lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng, sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước, phai màu, bung chỉ, vỡ, gãy.
- Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của Dana Concept.
- Sử dụng tần suất cao độ trong môi trường công nghiệp, không phải môi trường sinh hoạt thông thường.